7 Reason sell picture stock

Home » 7 Reason sell picture stock

7 เหตุผลที่ดีของการขายภาพกับเว็บไซต์

คุณคือช่างภาพ และชื่นชอบในการถ่ายภาพดิจิตัลมานานแล้ว ผมเชื่อว่าคุณจะต้องมีภาพถ่ายมากมายที่เก็บไว้ และที่ไม่ได้เอาไปทำอะไรให้เกิดประโยชน์เลย คุณอาจจะยังสงสัยว่า ขายภาพในราคา 0.50 ดอลล่า – 20 ดอลล่า ส่วนแบ่งน้อยไปหรือเปล่า คุณอาจคิดว่าเราน่าจะได้มากกว่านี้ แต่เราอยากให้ท่านมองภาพรวม มากขึ้นอีกนิดแล้วพิจการณาปัจจัยต่อไปนี้

ภาพเก็บไว้เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร

หากเรามีรูปถ่ายที่เก็บไว้ ซึ่งไม่ได้ใช้อะไรสามารถนำมาฝากขายได้ดีกว่าเก็บไว้ใน ฮาร์ดดิส เฉยๆ หรือใน flashdrive 

คุณจะได้เรียนรู้การถ่ายรูปแบบมืออาชีพ

การส่งภาพจะมีการตรวจรับรูปภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้ภาพถึงมือลูกค้าที่มีคุณภาพ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลงาน คุณต้องตั้งใจถ่ายภาพ ตกแต่งภาพ และเขียนข้อความให้ดี

ภาพที่ฝากขายไปยังเว็บไซต็ stock photo ยังเป็นลิขสิทธิ์ของเรา

รูปภาพที่เราส่งขายยังจะเป็นลิขสิทธิ์ของเรา แม้ว่าเราจะส่งขายรูปออกไปก็ตาม แถมยังมีคนเข้ามาดูและคอยตรวจสอบคนที่เข้ามาละเมิดลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของเราด้วยครับ

ภาพๆเดียวสามารถทำเงินได้ทุกวินาที

รูปภาพของเราไม่ได้เป็นการขายขาดไปเลย แต่เป็นการดาวน์โหลดรูปภาพของเราไปใช้ ภาพของเราก็ยังอยู่ปกติ แต่ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้เรื่อยๆ เป็น Passive in come ได้

คนทั่วโลกรอรูปภาพของเราอยู่

อ่านไม่ผิดหรอกครับ คนทั่วโลกรอรูปภาพของเราอยู่ นักออกแบบ หรือ ลูกค้าที่ต้องการนำรูปของเราไปใช้ ไม่มีเวลาไปถ่ายรูป แต่เป็นรูปของเราที่ลูกค้าต้องการ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าอยู่อเมริกา แต่อยากได้รูปวัดพระแก้ว เรามีรูปวัดพระแก้ว เขาสามารถซื้อรูปเราได้เลย เขาไม่จำเป็นต้องนั่งเครื่องบินมาถ่ายรูปครับ

ภาพที่ขายได้ ได้ราคาไม่เท่ากัน

ภาพที่ขายได้ราคาไม่เท่ากัน หากลูกค้าต้องการรูปภาพ Size เล็ก เพื่อไปใส่ในบทความในเว็บไซต์ราคาก็จะถูกลง แต่หากลูกค้าต้องการรูปภาพ size ใหญ่ เพื่อนำไปลงหนังสือ หรือ ป้ายขนาดใหญ่ราคาก็จะสูงขึ้นตามขนาดของไฟล์ภาพที่ลูกค้าเขาโหลดไป

สามารถพัฒนาฝีมือการถ่ายรูปของเราได้

ในการถ่ายรูปเราสามารถพัฒนาฝีมือถ่ายรูปได้เพราะมี อยู่ 2 เหตุผล เหตุผลที่1 มีคนคอยตรวจสอบคุณภาพรูปภาพของเราให้เป็นตามมาตรฐานของเว็บไซต์ stockphoto เหตุผลที่2 เราจะพัฒนารูปภาพของเราให้สามารถแข่งขันกับรูปภาพผู้อื่นในเว็บ stockphoto เพื่อยอดขายรูปภาพของเรา

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ

Scroll to Top